Quyền lực Christian Dior Việt Nam của Hằng Nga Dior

( Christian Dior Việt Nam ) Quyền lực Christian Dior Việt Nam của Hằng Nga Dior. Một trong 3 cái tên được nhắc tới với vị trí Ban cố vấn của Đẹp tới công sở chính là Tổng giám đốc Christian Dior Việt Nam – Hằng Nga. Christian Dior vốn đã quá quen thuộc với những quý cô yêu thích và sành điệu trong lĩnh vực thời trang, nhưng còn người phụ nữ đại diện cho thương hiệu nổi tiếng này là người thế nào? Và làm sao để chị có thể trở thành Tổng giám đốc tại Việt Nam của một thương hiệu danh tiếng bậc nhất như vậy?

christian dior việt nam


Rồi đến khi được gặp và trò chuyện cùng chị, chúng tôi đã tìm được đầy đủ lý do để hoàn toàn dành sự ngưỡng mộ cho người phụ nữ đặc biệt này. Sắc sảo, thông minh với phong cách trẻ trung nhưng vẫn thật sang trọng, ở chị Hằng Nga Dior toát lên vẻ đẹp toàn vẹn của tuýp phụ nữ đáng mơ ước thời nay: thành công và có gout thẩm mỹ tinh tế. Hãy cùng chúng tôi trò chuyện với chị Hằng Nga để biết thêm về “người đàn bà quyền lực” này nhé.


Phong cách thời trang công sở và thời trang thường ngày của chị có những điểm gì giống và khác nhau ?

Phong cách thời trang công sở và thường ngày của tôi tương đối khác nhau. Khi đi làm, tôi thường điệu hơn, chỉn chu mất nhiều thời gian hơn trong việc lựa chọn cũng như phối quần áo với giày dép, phụ kiện. Công việc của tôi là gặp gỡ đối tác và khách hàng hàng ngày. Bởi vậy khi đi làm, tôi luôn cố gắng ăn mặc đẹp, lịch sự với những phụ kiện kèm không thể thiếu như khuyên tai, vòng, nhẫn… nhằm đem đến điểm nhấn màu sắc hơn cho trang phục của mình.

Tôi thích mặc váy ngắn dáng suông rộng rãi, đi giày cao gót nổi bật tạo điểm nhấn. Tôi đặc biệt ưa thích những loại trang sức statement bởi dù chỉ là một chiếc đầm đơn giản màu đen nhưng với một bộ vòng ngọc trai thôi, bạn sẽ trẻ nên sang trọng hơn rất nhiều. Hay đơn giản như quần jeans, áo phông nhưng nếu có sự góp mặt của một chiếc vòng to bản thì chắc chắn trông bạn sẽ thêm phần cá tính.

Sau giờ làm việc hay vào những ngày cuối tuần, tôi thường mặc đơn giản và thoải mái. Trang phục ưa thích của tôi là quần jeans, quần shorts, áo phông và giày bệt để có thể thoải mái tận hưởng giờ phút đi bộ, dạo mát… Trang phục công sở thường bị coi là nhàm chán, đóng hộp. Chị đã làm thế nào để tạo điểm nhấn và biến tấu trang phục công sở của mình trở nên thú vị và trendy hơn?

christian dior việt nam



Tôi công nhận rằng trang phục công sở rất dễ trở nên nhàm chán. Trước đây tôi có hơn 10 năm làm Giám đốc đối ngoại tại các khách sạn, lúc đó, trang phục hàng ngày của tôi đơn giản chỉ là sơmi và áo vest nên dù tốn nhiều thời gian cũng như công sức để mua những bộ vest từ các shop trong và ngoài nước, hay những chiếc áo sơmi đủ màu sắc thì tôi vẫn cảm thấy phong cách của mình bị bó buộc khá nhiều.

Để tạo cảm hứng cho những trang phục đơn điệu, tôi luôn tìm đến các phụ kiện để nhấn nhá cho những set đồ nhàm chán đó trở nên duyên dáng và nữ tính hơn. Một bông hoa kết cườm cài trên ve áo, một chiếc khăn lụa sặc sỡ ton-sur-ton với màu giày, thắt lưng màu sắc nổi bật lấp ló dưới áo sơmi trắng hay những chuỗi vòng cổ, vòng tay statement sẽ tạo nên sự khác biệt. Những khi rảnh rỗi tôi cũng thường ngồi tự thêu, đính cườm hay hạt đá lên cổ áo vest, gấu váy, khăn… Những sản phẩm tự làm này luôn được bạn bè tôi ưa thích.

Chị thường lấy cảm hứng cho phong cách ăn mặc của mình từ đâu ?


Cảm hứng ăn mặc của tôi đến từ màu sắc sinh động của cuộc sống hàng ngày. Từ cô con gái rất stylish mà đi đâu tôi cũng hỏi ý kiến xem mặc thế này đã ổn chưa, từ các hình ảnh trong tạp chí thời trang, từ những cô người mẫu xinh đẹp trên TV hay những window được trang trí đẹp mắt của các hãng thời trang… Hoặc đôi khi đơn giản chỉ là một người lạ đang ngồi uống cafe cạnh bàn mà tôi không thể rời mắt khỏi.

Cảm hứng ăn mặc của tôi đến từ màu sắc sinh động của cuộc sống hàng ngày. Từ cô con gái rất stylish mà đi đâu tôi cũng hỏi ý kiến xem mặc thế này đã ổn chưa, từ các hình ảnh trong tạp chí thời trang, từ những cô người mẫu xinh đẹp trên TV hay những window được trang trí đẹp mắt của các hãng thời trang…

Chị Hằng Nga Dior có yêu thích fashion icon nổi tiếng nào không ?


Tôi thích Victoria Beckham, khâm phục trí thông minh, sức sáng tạo và cách ăn mặc sang trọng, luôn chỉn chu mọi lúc mọi nơi của Vic. Tuy có vóc dáng nhỏ bé nhưng cách ăn mặc của Vic luôn thu hút mọi ánh nhìn. Chị có nhận xét gì về phong cách thời trang công sở của phụ nữ Việt Nam hiện nay?

Tôi thấy phong cách thời trang công sở của phụ nữ Việt hiện nay thật đáng tự hào, không còn bị bó buộc trong khuôn khổ như trước đây. Mọi người không những bắt kịp xu thế thời trang mới nhất mà còn tự chọn cho mình những phong cách riêng rất cá tính, đẹp và bắt mắt. Không nói đâu xa, ngay trong văn phòng của tôi, nơi hầu hết là các bạn nữ, mỗi bạn đều có một phong cách riêng không ai giống ai và tất cả đều rất đẹp, khiến tôi luôn tự hào về họ và ngắm nhìn hàng ngày không chán. Phái đẹp chúng ta mỗi người một vẻ, giúp cho thời trang công sở Việt Nam luôn đa dạng, phong phú. Thậm chí là những vị khách nước ngoài của tôi cũng không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp của phụ nữ Việt, thật đáng tự hào phải không?

Chị có điều gì muốn nhắn nhủ với các thí sinh tham dự cuộc thi Đẹp tới công sở ?


Tôi từng sống ở nước ngoài nhiều năm, từng đi đến nhiều nơi trên thế giới và tôi có thể tự tin khẳng định rằng phụ nữ Việt Nam rất duyên dáng, xinh đẹp, nữ tính và vẫn cá tính. Tôi mong các bạn hãy tự tin thỏa sức thể hiện cá tính thời trang của mình, chọn cho bản thân những trang phục đẹp mắt và phù hợp với sở thích cũng như công việc nhất. Hãy coi Đẹp tới công sở là một sân chơi, một cơ hội để thể hiện tài năng và vẻ đẹp của các bạn.

Tôi hi vọng qua cuộc thi này, chúng ta sẽ có thể mang đến một luồng gió mới cho thời trang công sở của các nhân viên văn phòng, với những trang phục muôn màu muôn vẻ và tất nhiên là cả nhiều xu hướng mới nữa.

Thực hiện: Tranguyen – Kim
Ảnh: .J.
Retouch: Hoàng Tùng
Xem thêm : Hằng Nga Dior đương thời của Christian Dior VietNam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét