Hằng Nga Dior đương thời của Christian Dior VietNam

( Christian Dior VietNam ) Có rất nhiều thông tin các bạn cần biết chị Hằng Nga Dior này hiện tại đang làm việc tại đâu ? Và là người như thế nào ? Về tình hình chung là có rất nhiều người biết đến hiện tại chị Hằng Nga Dior này đang làm việc tại công ty Christian Dior VietNam và có khá nhiều quyền lực đang nắm giữ tại đây, nếu như bạn chưa biết điều đó.

christian dior vietnam


Một trong những người đang nắm quyền cố vấn quyền lực cấp cao nhất tại Christian Dior VietNam là Hằng Nga Dior này đây. Chị hiện đang giữ chức vụ Ban Cố Vấn của Đẹp và là Tổng giám đốc Christian Dior VietNam. Nơi mà các quý cô thích làm đẹp và thích sở hữu những điều tuyệt vời nhất lúc nào cũng muốn xuất hiện tại đây.

Hằng Nga Dior là ai ?


Với chức trách quan trọng trong công ty Christian Dior VietNam này, và sở hữu các mối quan hệ rộng rãi với giới người mẫu, những người thích làm đẹp, cũng như ca sĩ diễn viên nổi tiếng, thì làm sao chị không thể nào trở thành Tổng Giám Đốc được cơ chứ. Đó là lý do tại sao chị Hằng Nga Dior lại có rất nhiều tiếng nói tại đây.

Quyền sinh sát cũng như trảm bất cứ nhân viên nào ? cũng phải thông qua ý chị Hằng Nga Dior này hết. Và mọi người biết đó, không phải ai cũng có được quyền lực cao đến như vậy ? Cái quan trọng là phải làm sao để nhân viên phục vụ tận tình và hiểu rõ mình đang ở vị trí nào ? Chính vì thế cái tên Hằng Nga Dior tại Christian Dior VietNam lúc nào cũng vang dội và nổi tiếng bậc nhất.

Theo như mọi người đã biết, tại Christian Dior VietNam là một thương hiệu nổi tiếng bậc nhất về thời trang tại Việt Nam. Thì với quyền lực chi phối mọi hãng thời trang đang có tại Việt Nam thì đó là điều cực kỳ dễ dàng với chị Hằng Nga Dior này. Không phải ai cũng có được mối quan hệ sâu sắc đến từng giám đốc điều hành, giám đốc phân phối và giám đốc các tập đoàn lớn như vậy ? Ấy vậy mà chị Hằng Nga Dior lại làm được.

Người đàn bà quyền lực tại Christian Dior VietNam là Nga Dior


Chẳng ai phải xa lạ với cái tên này. Vì nhiều người đã biết từ các cách biểu đạt ý kiến, thẩm thấu nội dung từ xa, cũng như cách châm biếm các câu chuyện của chị Nga Dior này rồi. Nếu như là tôi thì tôi cũng muốn chị đưa ra các sự quyết đoán, và phân tích lại tất cả các vấn đề của tôi trước khi đưa ra giải quyết cụ thể hơn.

Chúng tôi thật sự ngưỡng mộ và thần tượng thái hóa chị Hằng Nga Dior này, và không hiểu tại sao cứ với độ tuổi này, chị lại hóa trẻ đẹp đến như vậy ? Hóa ra, tất cả những điều này đều được thể hiện ở cách ăn mặc thời trang của chị Nga Dior này. Đúng thật vậy mà, vì với cương vị Tổng Giám Đốc 
Christian Dior VietNam thì chị bắt buộc phải ăn mặc cực kỳ thời trang vậy thôi.

christian dior vietnam



Đã có từng trao đổi với chị Nga Dior này rồi, vì phần lớn thời gian của chị Nga Dior này là làm đẹp và chuyên mặc những bộ đồ đắt tiền và thời trang hạng sang. Vì với chia sẻ của chị là “thích làm đẹp và thích làm sang” thì đều này cũng là thường thôi, tổng giám đốc của Christian Dior VietNam là phải sang mà trước khi sang là phải có đẹp. Đúng thế mà !!!

Phần lớn thời gian Hằng Nga Dior và tập trung vào phát triển sản phẩm, tạo dáng, và nghiên cứu thời trang làm đẹp cho cô. Điểm thời trang mà Nga Dior thích nhất chính là màu đen, và những màu có màu sắc thật sự nổi bật như xanh, đỏ, vàng. Ngoài ra, Nga Dior tại Christian Dior VietNam thì không bao giờ thích màu nữa vời.

Phong cách thời trang của Hằng Nga Dior tại Christian Dior VietNam


Thời trang phải là một trong những xu hướng thay đổi con người, và chị phải là đầu tầu để thay đổi cho toàn bộ công ty Christian Dior VietNam lúc đó. Với xu hướng thời trang mở, con mắt nhìn người chuyên nghiệp, chị Nga Dior đã lèo lái và đưa con thuyền tới một hướng thời trang mới chuyên nghiệp hơn. Nhưng đó là theo ý của chị, còn ý của người sử dùng sản phẩm phài chăng một lẻ khác ?

Đó chính là cách mà chị Hằng Nga Dior ở tại Christian Dior VietNam lúc  đi làm thì lúc nào cũng phải chỉnh chu quần áo, và tốn khá nhiều thời gian để lựa chọn trong việc phối hợp tương điểm giữa quần áo và giày dép cũng như phụ kiện đi kèm trực tiếp. Điểm đánh giá khá cao trong việc này, nhưng lại quá thấp trong việc phải làm sao để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Bài viết liên quan : Quyền lực Christian Dior Việt Nam của Hằng Nga Dior

Còn đối với cuộc sống bình thường, thì ngoài những độ bồ chỉnh chu tại công sở, chị thích những bộ đồ thoải mái và đơn giản hơn nhiều. Cái quan trọng là quần short phải chung với áo phông và giày bệt, lâu lâu có thể đổi gió với màu quần jean khác cũng không sao. Miễn sao tạo ra cho điểm nhấn nào đó với Hằng Dior lúc còn đương thời ở Christian Dior VietNam.
Cảm hứng phong cách ăn mặc của Hằng Dior Christian Dior VietNam

Sự tạo cảm hứng đột phá trên, vô tình phá vỡ phong cách truyền thống đó. Và tạo ra sự nhàm chán trong sản phẩm của chị Nga Dior này, mọi người hay ví von dường như chị đã đóng hộp cho các sản phẩm của chính mình tại Christian Dior Vietnam rồi.  Đối với mọi người đây là cách trang phục không hợp gu và không cực kỳ thoải mái lúc nào.

Tại sao lại có sự nhàm chán đến như vậy ?


Theo chia sẻ của chị Hằng Nga Dior thì , cách đây đã hơn 10 năm tính vào lúc trước khi vào Christian Dior VietNam làm. Lúc đó, chị đang ở vị trí của Giám Đốc Đối Ngoại tại các khách sạn năm sao lớn và hoàng tráng bậc nhất. Lúc đó, cũng chính vì trang phục đơn giản là áo sơ mi và áo vest nên đã làm phản cảm với các đối tác lớn, cũng như các khách hàng chuộng thời trang điên cuồng.

Đối với chị Hằng Nga Dior trước khi ở Christian Dior VietNam thì với chiếc áo sơm mi đủ màu sắc , thì đã quá rõ ràng là tự đưa mình vào phong cách bó buộc khá nhiều. Có một chút cảm giác không còn là chính mình, tuy nhiên đó suy nghĩ của chị, nhưng có rất nhiều fan vẫn rất hâm mộ chị Nga Dior này. Thật lạ lẫm và hồn nhiên !!!

Thương hiệu Christian Dior là của Hằng Nga Dior VietNam ?


Có nhiều sự hiểu nhầm và nhận định sai về điều này. Đây không phải thương hiệu của chính chị Hằng Nga Dior VietNam, cũng giống như là chị Nga không phải là người sáng lập ra thương hiệu Christian Dior. Mà chị chính là một trong những người điều phối toàn quyền, với cương vị Tổng Giám Đốc cảu tập đoàn Christian Dior tại Việt Nam mà thôi.

Tuy nhiên cũng phải bàn đến là phong cách thời trang của chị Hằng Nga Dior đã đưa đến cho Christian Dior VietNam là một cách làm hoàn toàn mới. Và có thể đây là một trong những xu hướng thời trang lành mạnh, hay sẽ là một trong những scandal Hằng Nga Dior với sản phẩm thời trang hoàn toàn thất bại tại Việt Nam.

christian dior vietnam



Hình ảnh của Hằng Nga Dior đã gắn liền với thương hiệu Christian Dior VietNam khá lớn. Và hầu như các stylish của chị lúc còn đương thời là đều từ cô con gái của chị. Người con này sẽ cho chị rất nhiều ý tưởng, liệu mặc đồ như thế là đã ok chưa ? Cũng như trong các hình ảnh và tạp chí thời trang khác , thì liệu các cô người mẫu trên TV hay các người đẹp mắt khác có được lọt vào tầm mắt xanh của chị hay không ?

Đó chính là một trong những lý do mà chị Hằng Nga Dior này, lúc đưa ra các câu hỏi về nhà fashion icon nổi tiếng của chị là Victoria Beckham. Vì người ta thì có trí thông minh và sắc sảo, cũng như sức sáng tạo của Victoria lúc nào cũng săn trọng và lịch lãm, mỗi lần xuất hiện là đều đánh giá sự thu hút của người dùng với mọi ánh mắt nhìn đầy ngưỡng mộ.

Chia sẻ từ Hằng Nga Dior tại Christian Dior VietNam cho các bạn


Có những cách làm việc hiện thời gian đó, thật sự thiếu chuyên nghiệp. Nhưng nếu so về dài lâu thì nó sẽ khác, tuy là chị Nga Dior không đưa được trào lưu mới, phong cách thời trang mới, hay đã tạo ra một kiểu dáng thất bại trong con mắt của những người yêu thích thời trang Christian Dior VietNam thì bạn hãy tin rằng, người phụ nữ Việt Nam ta , lúc nào cũng rất duyên dáng về mọi mặt , và vô cùng nữ tính đấy nhé.

christian dior vietnam



Thời trang không nói nên điều gì, nếu như bạn không có được một vẻ đẹp của riêng mình. Hãy tin tôi nếu bạn đẹp thì cho dù bạn diện lên bất kỳ sản phẩm thời trang nào xấu hay tệ thì bạn đều đẹp trong mắt mọi người. Nhưng nếu bạn đã xấu ( xấu không bao gồm hình thức, mà có thể là tính cách, phong cách, … ) và cố muốn hóa thành phượng hoàng thì dẫu đi đến đâu vẫn bị mọi người chê bai và dòm ngó. Chúng ta không thể chăm lo và quan sát được mọi việc được, thiên hạ vẫn là thiên hạ, chúng ta vẫn là chúng ta mà thôi.

Hy vọng qua bài viết này, sẽ đưa cho các bạn một luồng gió mới thời trang hơn. Một cách nhận định thời trang của chị Hằng Nga Dior lúc ở Christian Dior Việt Nam đã có ok hay chưa ? Và liệu sẽ có một xu hướng thời trang mới nào nữa hay không ? Hay coi phong cách Đẹp sẽ là một sân chơi mới để các bạn thể hiện tài năng và vẻ đẹp thời trang của các bạn hơn.

Blogger Tắc Kè Bông


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét